PHED PHED Cafe ร้านอาหารอีสานรสเด็ดในกรุงเทพ กับบรรยากาศคาเฟ่สุดเก๋

PHED PHED Cafe

PHED PHED Cafe เป็นร้านอาหารอีสานที่แตกต่างจากร้านอาหารอีสานทั่วไป เพราะทางเจ้าของร้านตั้งใจจะออกแบบร้านให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยกลางคน กลายเป็นร้านอาหารอีสานสไตล์คาเฟ่ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีเย็น ดูหรูหราและทันสมัย บวกกับรสชาติอาหารที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ปลาร้านัว ๆ ไม่มีกลิ่นเหม็น อาหารรสจัดจ้านถึงเครื่องจากวัตถุดิบสดใหม่หายาก ทำให้ PHED PHED Cafe กลายเป็นอีกหนึ่งในร้านเด็ดกรุงเทพที่มีลูกค้าต่อคิวยาวรอทานในทุก ๆ วัน วันนี้ ซอกแซก.com จะพาทุกคนไปดูเมนูสุดแซ่บของทางร้านกันว่ามีเมนูไหนแปลกใหม่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

ชวนไปแอบแซ่บกับอาหารรสจัดจ้านที่ร้าน PHED PHED Cafe คาเฟ่ยำยอดฮิต

สำหรับเมนูของทางร้าน PHED PHED Cafe นั้นจะมีความหลากหลายมาก เราสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการทานปลาร้าเป็นชีวิตจิตใจ ขอบอกก่อนเลยว่าปลาร้าที่นี่มีกลิ่นหอม รสชาตินัวกลมกล่อม ถูกใจคอปลาร้าอย่างแน่นอน แถมเมนูอาหารที่ไม่ใส่ปลาร้าก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลย ทั้งนี้วัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้นั้นมีความพิเศษในตัวเกือบทั้งหมด มีทั้งที่ทำเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำปลาร้า กากหมู และน้ำลำไย หรือจะเป็นผักที่ใช้ก็จะมาจากสวนที่จังหวัดนครพนม ตลอดจนวัตถุดิบหายากอย่างกะปิส่งตรงจากเกาะช้าง ปลากรอบของจังหวัดระยอง และกุ้งแห้งสินค้าขึ้นชื่อจากเกาะพะงัน 

PHED PHED Cafe

เมนูแนะนำของร้าน PHED PHED Cafe ที่พลาดไม่ได้เลยนั่นคือตำตะลิงปลิงใส่กะปิจากสวนที่ปลูกเอง ตำสตรอว์เบอร์รีใส่กะปิและตำมะยงชิดตามฤดูกาล ตำมังคุดคัดจากนครศรีธรรมราช ส้มตำปลาร้านัว ๆ แหนมย่างรสเด็ดที่หมักเอง แกงหน่อไม้สดใส่ผักพื้นบ้าน และอีกมากมายล้วนมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวต้องมาลองที่ร้านเท่านั้น

เดินทางแวะไปเช็คอินที่ PHED PHED Cafe ลิ้มลองอาหารอิสานในร้านคาเฟ่ติดแอร์

PHED PHED Cafe ตั้งอยู่ที่ซอยประดิพัทธ์ 20 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ทางร้านไม่มีที่จอดรถบริการ แต่สามารถจอดรถไว้ริมถนนบริเวณใกล้ ๆ ร้านได้ ซึ่งร้าน PHED PHED Cafe จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11 โมงครึ่งยาวไปจนถึง 3 ทุ่มเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจแวะไปเช็คอินลิ้มลองอาหารอีสานรสแซ่บในบรรยากาศของคาเฟ่แนะนำให้โทรจองคิวล่วงหน้าไว้อย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดปาร์ตี้หากมากันหลายคนสามารถจองคิวล่วงหน้าไว้ได้ก่อน 1 วันทางหมายเลขโทรศัพท์ 09-8263-5715 และ 06-4563-7511 ได้โดยตรง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook Page : Phed Phed – ร้านเผ็ดเผ็ด

PHED PHED Cafe