ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง แลนด์มาร์คยอดฮิตแห่งเบตง ที่เปรียบดังสวรรค์บนดิน

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะในช่วงเช้าสถานที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยหมอกจำนวนมาก นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้ามาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของยอดเขาไมโครเวฟ ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 2,038 เมตร เป็นจุดชมวิวที่ท่านจะสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อย่างชัดเจน กลิ่นอายของทะเลหมอกในยามเช้าจะสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจให้แก่ท่านได้อย่างแน่นอน วันนี้ ซอกแซก.com จะพาทุกท่านไปดูพร้อม ๆ กัน ว่าจุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ที่หลายคนนิยมเดินทางไปถ่ายรูป เก็บภาพสวย ๆ จะเป็นสถานที่ที่ทำให้คุณประทับใจมากเพียงใด ไปติดตามกันได้เลย

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สุดยอดจุดชมวิว ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับผู้ที่พบเห็น

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

จังหวัดยะลา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีแลนด์มาร์คที่สวยงาม ให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในแลนด์มาร์คยอดฮิตที่หลายคนนิยมเดินทางไปเก็บภาพสวย ๆ ต้องยกให้ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงาม อยู่ในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นักท่องเที่ยวจำนวนมากมายเลือกที่จะเดินทางไปสถานที่ดังกล่าวเพื่อชมทะเลหมอกขนาดใหญ่ ซึ่งสถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองเบตงประมาณ 40 กิโลเมตร ถึงแม้ว่าจะเป็นระยะทางที่ไกล แต่เมื่อท่านได้พบกับวิวที่สวยงาม และทัศนียภาพที่โดดเด่นของภูเขา จะทำให้ท่านประทับใจกับความสวยงามที่ได้พบเห็นอย่างแน่นอน บริเวณดังกล่าวจะมีจุดชมวิวด้วยกัน 2 จุด ซึ่งจุดชมวิวจุดแรกของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง จะมีสะพานทอดยาวออกไปด้านนอกให้นักท่องเที่ยวสามารถชมทะเลหมอกได้อย่างชัดเจน แต่จุดชมวิวจุดนี้จะมีผู้คนเดินทางเข้าไปเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องจำกัดจำนวนคนที่จะเดินเข้าไปในสะพานในแต่ละรอบ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเอง จุดนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่โดดเด่นอีกจุดหนึ่ง สามารถเก็บภาพได้อย่างสวยงาม จุดชมวิวจุดนี้จะไม่สามารถนำรถขึ้นไปได้ นักท่องเที่ยวท่านใดต้องการจะขึ้นไป จะต้องเดินเท้าขึ้นไปเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร หรือจะใช้มอเตอร์ไซค์รับจ้างขึ้นไปก็ได้เช่นกัน มีค่าบริการคนละ 20 บาท ในส่วนของจุดชมวิวจุดที่ 2 จะมีระยะทางที่ไกลกว่า และสามารถนำรถขึ้นไปยังบริเวณดังกล่าวได้ จุดนี้จะมีลานขนาดใหญ่ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมวิวกันแบบสุดลูกหูลูกตากันเลยทีเดียว จุดชมวิวจุดที่ 2 นี้จะสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้สูงกว่าจุดชมวิวจุดแรก 

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง

จากทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลหมอกอัยเยอร์เวง จึงทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางขึ้นไปชมทะเลหมอกแห่งนี้ มีจำนวนมากเกือบทุกวัน ทิวทัศน์บริเวณรอบ ๆ จะทำให้ทุกท่านประทับใจ และสามารถถ่ายภาพวิวได้อย่างสวยงาม สถานที่แห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อน ที่ท่านจะสามารถสูดอากาศอันบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ท่านสามารถเช็คข้อมูลข่าวสารก่อนเดินทางขึ้นไปท่องเที่ยวได้ที่ Facebook Page : Skywalk Aiyerweng ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เบตง ยะลา ค่ะ

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง