ไร่ชาลุงเดช สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ครบจบในที่เดียว

ไร่ชาลุงเดช

ในช่วงปลายฤดูฝน ต้นฤดูหนาว การได้ไปท่องเที่ยวชมวิวทะเลหมอกท่ามกลางบรรยากาศป่าเขาในวันหยุด ถือเป็นไอเดียการพักผ่อนหย่อนจี่ดีเลยทีเดียว วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยว ไร่ชาลุงเดช สถานที่ท่องเที่ยวครบวงจรที่ตั้งอยู่ใกล้โครงการหลวงม่อนเงาะในอำเภอเดียวกันที่อำเภอแม่แตง จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวเชียงใหม่ที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับไปเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสงบ ๆ ตามสไตล์สโลว์ไลฟ์ของคนเมืองที่อยากหลีกหนีก้อนแห่งความวุ่นวาย เพราะเขามีทั้งวิวไร่ชาให้ได้เดินเที่ยวชม ห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก รวมไปถึงร้านอาหาร และที่สำคัญก็คือใบชาของที่นี่ให้ได้ลิ้มลองกัน ไร่ชาลุงเดชเกิดมาจากความตั้งใจจะเปิดไร่ชาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อมีกระแสความนิยมในโลกโซเชียลทำให้ลุเดชเจ้าของไร่มองเห็นช่องทางการทำธุรกิจ แล้วลงมือทำให้ไร่ชาแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบวงจรให้เราได้แวะไปเช็คอินกัน

ชวนไปเที่ยวไร่ชาลุงเดช จิบชาร้อนหอมอบอวล ท่ามกลางทะเลหมอกกับบรรยากาศป่าเขา

ไร่ชาลุงเดช

ชวนไปตกหลุมรักไร่ชาลุงเดช ความธรรมดาที่มีเสน่ห์แบบลงตัว แน่นอนว่าการไปเที่ยวไร่ชาก็ต้องไปชิมรสชาติน้ำชาจากใบชาเอกลักษณ์ของไร่นั้น ๆ พร้อมเก็บภาพความทรงจำกับมุมต่าง ๆ ให้ทั่วทั้งไร่ แต่จะดีซักแค่ไหนหากมีบริการห้องพักให้เราได้นั่งจิบชาร้อน ๆ กลิ่นหอมอบอวล สร้างความผ่อนคลายไปกับบรรยากาศหุบเขา สัมผัสอากาศหนาว ๆ กันตลอดทั้งวัน ยาวไปถึงกลางคืนนอนมองดาวชิล ๆ ในตอนเช้าก็ตื่นมาเจอกับทะเลหมอกหน้าห้องพัก ที่มีให้เลือกทั้งแบบบ้านเอเฟรม บ้านพักแบบเรือน 2 แถว และเต็นท์นอนแบบลุย ๆ แถมยังมีเมนูอาหารที่มีใบชาเป็นส่วนประกอบหาทานได้ยากให้ลองชิมกันอีก แสนดีขนาดนี้ห้ามพลาดที่จะมาพักที่ไร่ชาลุงเดชกันน้า

ไร่ชาลุงเดช

การเดินทางไปเที่ยวชมไร่ชาลุงเดช สัมผัสความสดชื่นที่ได้จากสีเขียวขจี

สำหรับใครที่สนใจไปเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแสนสงบที่ไร่ชาลุงเดช ที่ตั้งอยู่ในตำบลเมืองก๋าย อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียงครึ่งชั่วโมง เราสามารถไปสัมผัสความสดชื่นจากสีเขียวขจีของไร่ชาได้ทุกวันตลอดทั้งวัน ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มนั้นจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงครึ่งในตอนเช้าไปจนถึง 6 โมงเย็น เพื่อน ๆ คนไหนสนใจไปนอนพักค้างแรมที่นี่แล้วกลัวหิวตอนดึกแนะนำให้พกเสบียงติดตัวกันไปด้วยน้า เพื่อความสะดวก จะได้ไม่ต้องออกไปหาร้านสะดวกซื้อในตอนกลางคืน โดยราคาของที่พักจะไม่รวมอาหารทุกมื้อ จะปรับขึ้นลงไปตามช่วงเทศเทศกาล และมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรูปแบบห้องพัก เพื่อความแน่ใจเราสามารถสอบถามเส้นทาง วิธีการเดินทาง และจับจองห้องพักตามชอบได้โดยตรงผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 08-1163-3765 หรือเพจเฟสบุ๊ค ไร่ชาลุงเดช ได้เลยค่ะ 

ไร่ชาลุงเดช

วันพรุ่งนี้พวกเราจะพาไปเที่ยวที่ไหน ชิมอะไร และพักอย่างไร ติดตามกันต่อได้ที่ ซอกแซก.com สำหรับวันนี้คงต้องกล่าวคำว่า บ๊าย บาย สวัสดีค่ะ