ตลาดหัวมุม ตลาดชิค ๆ แหล่ง Hang out สุดเก๋

ตลาดหัวมุม

ตลาดหัวมุม Market & More หรือที่ที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่า ตลาดหัวมุมเกษตรนวมินทร์ เป็นแหล่งรวมของกินและแหล่งช็อปปิ้งแห่งหนึ่งของกรุงเทพ มาเดินเล่นที่นี่ ซอกแซก.com รับรองว่าไม่ผิดหวัง ที่นี่มีทั้งร้านอาหารขึ้นชื่อ รสชาติอาหารอร่อย ถูกปาก ร้านนั่งชิลฟังดนตรีสดหลังเลิกงาน แถมยังมีร้านค้าต่าง ๆ ให้ช็อปปิ้งแบบตาลายกันไปเลยจ้า และสำหรับใครที่ไม่ชอบความแออัด ขอบอกเลยว่า ตลาดหัวมุมมีพื้นที่กว่า 30 ไร่ เดินสบาย ๆ แถมยังมีที่จอดรถที่รองรับรถได้ถึง 400 คัน น่าเดินสุด ๆ เล้ย

ตลาดหัวมุม ตลาดนัดกลางคืนสุดฮิต แวะช็อป ชิม ชิล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน

ตลาดหัวมุม
ตลาดหัวมุม

ที่นี่จะแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนอาหารมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน ละลานตาให้ได้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็นสตรีทฟู้ด อาหารไทย เกาหลี ญี่ปุ่น หรือตะวันตก บอกเลยว่าครบถ้วน ไม่ต้องทะเลาะกันเรื่องอาหารเลยค่ะ ไปต่อกันที่โซนต่อไป คือ โซนรถโบราณ รถฟู้ดทรัค ที่จะเป็นโซนที่มีร้านให้นั่งทานอาหาร ร้านนม นั่งกินขนมปังกรุบกริบ เม้ามอยกับแก๊งเพื่อนเพลิน ๆ หรือถ้าใครต้องการหาร้านนั่งชิล ทางตลาดหัวมุมก็มีให้เลือกหลากหลายร้าน แต่ละร้านก็จะมีกิมมิคที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกร้านที่ถูกใจ แวะเข้าไปจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ผ่อนคลายหลังเลิกงานกันได้เลยจ้า และโซนสุดท้ายคือโซนร้านค้าทั่วไป ที่จะรวมสินค้าแฟชั่น ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ให้ได้เลือกช็อปกันแบบตาหลุดไปเลยแม่ รับรองว่าได้ของถูกใจติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ ทางตลาดหัวมุมเขาจัดมุมดนตรีสด เอาไว้สร้างความเพลิดเพลินให้กับคนที่มาใช้บริการด้วยน้า เริ่ดสุด

มา Hang out กับเดอะแก๊ง หรือมาคนเดียวก็สบายที่ตลาดหัวมุม

ตลาดหัวมุม

ตลาดหัวมุมตั้งอยู่ตรงข้ามกับ The Walk บนถนนเกษตร-นวมินทร์ บริเวณที่ตัดกับเลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย หากขับรถส่วนตัวมาสามารถจอดรถที่ลานจอดรถของตลาดได้เลยค่ะ ส่วนการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ สามารถนั่งรถเมล์สาย 178 จากเมเจอร์รัชโยธิน ลงตรงป้ายที่รถเลี้ยวขวาเข้าถนนเกษตร-นวมินทร์ เดินมาไม่ไกลจะถึง The Walk แล้วข้ามฝั่งมาตลาดหัวมุมได้เลยจ้า ตลาดหัวมุมเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนทุกวัน ไม่มีวันหยุด สามารถไปกินไปช็อปกันได้ทุกวันแบบจุใจ สนใจสอบถามเพิ่มเติม หาร้านค้าหรือสินค้าได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ Facebook Page : หัวมุม Market & More เลยน้า