แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า ที่พักไทรโยค แลนด์มาร์คแห่งเมืองกาญจนบุรี

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า เป็นที่พักแม่น้ำแคว ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรีเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลไปกับสถาปัตยกรรมตระกานตาน่าทึ่ง เรื่องราวประวัติศาสตร์ชวนพิศวง รวมถึงธรรมชาติสวยงามที่ยกทัพมาทั้งแม่น้ำ ภูเขา ป่า และน้ำตกให้เราได้ไปสัมผัสกัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและที่พักที่ถูกสร้างขึ้นให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของพื้นที่เหล่านั้นเปิดใหม่อยู่เสมอ เช่นเดียวกับแควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่าที่เปิดให้บริการท่ามกลางธรรมชาติงดงามที่โอบล้อม ที่พักกาญจนบุรีแห่งนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างตามไปดูกันเล้ย

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์กับวิวริมน้ำ ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่าเปิดให้บริการในรูปแบบรีสอร์ทขนาดเล็ก เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก ด้วยห้องพักที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผนังปูนเปลือยเข้ากับธรรมชาติช่วยให้เรารู้สึกถึงความเงียบสงบเป็นหนึ่งเดียวกับบรรยากาศรอบตัว ซึ่งจำนวนห้องพักจะมีเพียง 20 หลังเท่านั้น เรียกได้ว่าเอ็กซ์ครูซีฟสุด ๆ ไปเลย แบ่งเป็นห้องพักบนบกอย่าง CANAL ACCESS VILLAS จำนวน 10 หลัง ถึงแม้จะไม่ได้ลงไปใกล้ชิดกับวิวแม่น้ำ แต่ข้างหน้าห้องพักแบบนี้มีธารน้ำใสเล็ก ๆ ไหลผ่าน สามารถลงไปเล่นน้ำได้ แถมยังมีดาดฟ้าชั้นบนให้เราได้ขึ้นไปชมวิวมุมสูงกันอีกด้วย ช่วยให้รู้สึกสดชื่นไม่น้อย และ FLOATING VILLAS แบบแพลอยอยู่ริมแม่น้ำแคว นอนชมวิวในเปลตาข่ายสบาย ๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ แน่นอนว่าห้องทั้งสองแบบมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน โดยราคาห้องพักจะอยู่ที่ 3,100 – 4,600 บาท รวมบริการอาหารเช้า ส่วนอาหารให้ช่วงเย็นต้องสั่งเพิ่มล่วงหน้ากันซักนิดหน่อยแต่รับรองว่าอร่อยคุ้ม และที่สำคัญแควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่าแห่งนี้ยังมีกิจกรรมล่องแพให้บริการกับผู้เข้าพักแบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

บทสรุป How to เดินทางไปพักที่แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า สัมผัสบรรยากาศโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่าตั้งอยู่ที่ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีเพียง 60 กิโลเมตร หากใครที่สนใจอยากจะท่องเที่ยวและใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุดแบบสงบเรียบง่าย เราขอแนะนำให้มาพักที่แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่ากันได้เลย ด้วยห้องพักสวย สะดวกสบาย ได้อยู่กับบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติทั้งแม่น้ำ ป่า และภูเขา มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้ทำกันยามว่าง มาพร้อมกับอาหารแสนอร่อยที่ที่พักเตรียมไว้ใน จะช่วยวันหยุดของเราพิเศษขึ้นมาอีกหลายเท่าตัว แถมยังสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับคนสำคัญที่มาด้วยกันได้อีกด้วย สนใจสำรองจองห้องพักได้โดยตรงที่เบอร์ 09-3925-8883 หรือผ่านช่องทาง LINE: @KWAITARA และเว็บไซต์ แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า ได้เลยจ้า

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า

วันพรุ่งนี้พวกเราจะพาไปเที่ยวที่ไหน ชิมอะไร และพักอย่างไร ติดตามกันต่อได้ที่ ซอกแซก.com สำหรับวันนี้คงต้องกล่าวคำว่า บ๊าย บาย สวัสดีค่ะ