เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ที่พักติดทะเล พูลวิลล่าสีขาวสุดร่มรื่น!

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

หากกล่าวถึงที่พักหัวหินสมัยใหม่ โดนใจวัยรุ่น กับบรรยากาศริมชายหาด “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ก็น่าจะเป็นหนึ่งในพิกัดที่ตอบโจทย์ด้วยราคาครึ่งหมื่น สามารถพาน้องหมา สัตว์เลี้ยงแสนรักมาสวีทท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ที่พักห้องชุด พูลวิลล่าโทนขาวคลีน ทำสปา กินอาหารแสนอร่อย เดินเล่นดูพระอาทิตย์ตกดิน และอีกมากมาย ถ้าคุณกำลังตามหารีวิวที่พักแห่งนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ บอกเลยว่าต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรต้องรู้เอาไว้!

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รีวิว เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ที่พักหัวหิน พูลวิลล่า มีอะไรน่าสนใจ?

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

ท่ามกลางความวุ่นวายของย่าน Downtown หัวหิน เพียงแค่เราหลบหนีแสงสีเข้ามาใน The Standard Hua Hin ก็จะพบความแตกต่างราวฟ้ากับเหว เฉกเช่นที่แห่งนี้อยู่ห่างไกลชุมชนหรือผู้คน ทั้งที่แค่โผล่หน้าเดินออกไปไม่กี่ก้าวก็เจอตลาดนัดกลางคืน นักท่องเที่ยวต่างชาติ สารพัดสิ่งอย่าง รับรองว่าคุณต้องไม่เคยพบพาน Vibe ของโรงแรมหัวหิน โทนสีขาวคลีนสว่างจ้าตัดกับแมกไม้เขียวชอุ่มแบบนี้ในอาณาบริเวณใกล้เคียงกันอย่างแน่นอน

เสน่ห์อันเหลือล้นของบรรยากาศสไตล์ Le Corbusier

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

Le Corbusier คือสถาปนิกชื่อดังที่มีสไตล์การสรรค์สร้างสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทางเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน นำมาต่อยอดแรงบันดาลใจผสมผสานความทันสมัยเข้าไป ใส่ลูกเล่นหน่อย เน้นตัวอาคารโทนสีขาว รูปทรงชัดเจน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ตามเหมาะสม แต่ละองค์ประกอบขึ้นกล้อง ชวนถ่ายรูปสวย ๆ แถมยังอบอวลไปด้วยกลิ่นต้นไม้สดใหม่ ไอลมทะเล เสียงร้องจากบรรดาสัตว์ตามธรรมชาติขับกล่อมบรรยากาศชวนฝัน เป็นที่พักหัวหินติดทะเลสานฝันคนชอบนอนนั่งชิล ใช้ชีวิตอยู่แค่ในโรงแรมแทนการออกเที่ยวไกล ๆ

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

อย่างที่เกริ่นตอนแรกว่าเดอะ สแตนดาร์ด หัวหินเขาเป็นที่พัก Pet Friendly แขกท่านใดอยากพาน้องมาเปิดหูเปิดตา วิ่งเล่นบนผืนทรายก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยทางโรงแรมจะแบ่งสัดส่วนการเข้าพักสำหรับคนที่พาสัตว์เลี้ยงมาด้วยโดยเฉพาะ ไม่ต้องกังวลว่าน้องจะวุ่นวายหรือสร้างความรำคาญใจให้คนทั่วไป เพราะโซนนั้นจะมีแต่รักและเข้าใจคุณกับน้อง รับรองว่าฟีลกู๊ด

ห้องพักเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน แบบไหนเหมาะกับใคร

โรงแรมหัวหินแห่งนี้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนหลัก นั่นก็คือในส่วนของตึกสีขาวเรียงแถวเด่นชัด เน้นวิวสวนเป็นหลัก และอีกส่วนคือบ้านพักพูลวิลล่าสีขาว สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ค่อนไปทางชายหาด ประยุกต์สัดส่วนสมัยใหม่ ใส่กลิ่นอายเรโทรในยุค 50’s อย่างลงตัว รวมที่พักทั้งหมด 199 ห้อง แยกย่อยได้อีก 10 ประเภท จองง่ายกว่าที่คิดไว้มาก และถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่ามาเที่ยวหัวหิน อยากเห็นวิวแบบไหน หรือทำสิ่งใด เรามีมาแนะนำ

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

Standard King

มาเริ่มต้นกันด้วยห้องพักยอดฮิตของทางโรงแรมนั่นก็คือ ห้องมาตรฐาน 1 เตียงคิงไซส์ เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 คนที่มากันแบบคู่รักหรือเพื่อน ภายใต้พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร วิวระเบียงริมสวน ต้นไม้ใหญ่ พร้อมหน้าต่างบานเลื่อนเปิดรับลม ตกแต่งโทนขาว ครีม ส้ม แถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบขั้นสุด สามารถเช็คอินด่วนได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 6,2xx บาท

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

Standard Suite

ถ้าใครต้องการพื้นที่มากหน่อย มีห้องรับแขกแยกสัดส่วนชัดเจน แนะนำเริ่มต้นด้วย Suite แบบมาตรฐานของทางเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร กว้างขวาง โซฟาปลายเตียง มุมระเบียงและวิวตึกสูง เหมาะสำหรับนั่งตากอากาศ จิบกาแฟยามเช้ามาก สิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ ครบครันเกินคุ้ม

ราคาเริ่มต้น : 8,2xx บาท

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

Standard Pool Villa

ใครกำลังตามหาพูลวิลล่าหัวหินที่สัตว์เลี้ยงของเราจะเดินเล่นในสวน พักผ่อนได้อย่างสบายใจ เราขอแนะนำที่พักแบบ Standard ซึ่งค่อนข้างคุ้มค่าและตอบโจทย์ หากคุณเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและเป็นส่วนตัว ขนาดบ้านอยู่ที่ราว ๆ 100 ตารางเมตร มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว กั้นรั้วไม้ไผ่ปักแค่ครึ่งเดียว รายล้อมด้วยแมกไม้เขียวขจี มองเห็นน้ำทะเล ใกล้ชายหาดและโซนอาหาร

ราคาเริ่มต้น : 14,xxx บาท

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

The Juice Café มุมพักผ่อนสำหรับคนรักของหวานและเครื่องดื่ม

แน่นอนว่าแทบทุกโรงแรมในหัวหินจะต้องมีคาเฟ่และร้านอาหารเป็นของตนเอง เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ก็เช่นกัน โดยตัวคาเฟ่ของเขาขนาดเล็ก น่ารัก ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าที่พัก กับการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องดนตรีของ “แฟรงก์ ซินาตรา” พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟคั่วเข้ม เครื่องดื่มน้ำผลไม้ชื่นใจ ขนมสายสุขภาพให้เราได้ลิ้มลองรสชาติสุดความสามารถ

การเดินทางมายัง เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ซอยหัวหิน 65 หากมาจากกรุงเทพฯ จะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง สามารถใช้ถนนเพชรเกษมเพื่อเชื่อมต่อเข้าไปได้เลย ถ้ากลัวหลงแนะนำเปิด Google map ไม่พาลงทะเลอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

บริการเช็คอินด่วน : มี 

รีวิวจาก Agoda : 9.1 คะแนน

โทร : 032-535-999

เว็บไซต์ : https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin

Facebook : The Standard, Hua Hin

ที่อยู่ : 59 ถนนนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

พิกัด :  https://maps.app.goo.gl/c4L8E47B4SaY5g1W9

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ที่พักสวยติดทะเล ซึ่งมาพร้อมกิจกรรมมากมายที่เราอยากรีวิว หรือแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทั้งความสวยงาม พื้นที่ใช้สอยและบรรยากาศโดนใจเพื่อน ๆ บ้างใช่ไหมเอ่ย ราคาแรงหน่อยส่วนหนึ่งคงเพราะว่าเขาอยู่ภายใต้การดูแลของแสนสิริ ถ้าใครสนใจก็สามารถจองผ่านแพลตฟอร์มหรือเว็บไซต์ของเขาโดยตรงเลยก็ได้เช่นกัน

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ ซอกแซก.com