ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน ที่พักและสวนน้ำ มีอะไรน่าสนใจ?

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

ถ้ากล่าวถึงสวนน้ำหัวหินที่หลายคนหลงรัก มีที่พักผ่อน “ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน” หรือ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin ก็คงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญที่คุณตามหา เพราะนอกจากจะสามารถค้างแรมพักผ่อนได้แล้ว ยังเปรียบเสมือนอาณาจักรขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว เหมาะแก่การพาใครสักคนมาทำกิจกรรม สานสัมพันธ์ช่วงวันหยุด แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รีวิว ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน ที่พักและสวนน้ำหัวหิน น่าเที่ยวแค่ไหน? 

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

โดยทั่วไปแล้วการเข้าพักโรงแรมในระหว่างท่องเที่ยวก็ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าหากคุณต้องการความแปลกใหม่ หาแลนด์มาร์คเติมเต็มความสุข บวกความสนุกสนานเข้าไป “ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน” ถือว่าตอบโจทย์แทบทุกด้าน โดยเฉพาะสำหรับครอบครัว พ่อ แม่ ลูกตัวจิ๋ว แค่จองที่พักก็สามารถเข้าสวนน้ำฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ถ้าไม่รู้ว่ามาหัวหินเที่ยวไหนดี บอกเลยลูกหลานคุณปลื้มที่นี่แน่นอน

บรรยากาศการเข้าพักโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin โดดเด่นด้วยตึกสูงตั้งตระหง่านใกล้โซนใจกลางเมืองหัวหิน เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นสีสันสดใสภายใต้คอนเซ็ปต์ Fisherman Village อยู่ในความดูแลของเครือ IHG ผู้ให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก ซึ่งถ้ามาถึงหน้าโรงแรมจะเห็นน้องปลาวาฬตัวใหญ่กำลังเล่นน้ำอยู่ ก่อนอื่นก็ต้องเข้าไปด้านในล็อบบี้ของโรงแรม เพื่อเช็คอินและเข้าไปพักผ่อนหลังจากเดินทางเหน็ดเหนื่อย

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

เสร็จสรรพน้อง ๆ พนักงานจะมอบคีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องและนาฬิกาข้อมือสีน้ำเงินมาให้ พร้อมบอกวิธีการใช้งาน โดยเราสามารถพกพาและสวมเอาไว้ที่ข้อมือเพื่อใช้แทนคีย์การ์ดได้เลย และข้อสำคัญถ้าอยากเล่นสนุกกันที่สวนน้ำ ก็จะต้องใช้นาฬิกานี้ในการเช็คอินผ่านเข้าไป โดยรวมแล้วค่อนข้างสะดวก โซนโรงแรมคนไม่พลุกพล่าน ตามมุมสาธารณะอย่างเช่น สระน้ำ ห้องอาหาร จะมีคนเยอะหน่อย นั่นก็เพราะเป็นที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยวนั่นเอง

ถ้าถามถึงความร่มรื่น แม้ว่าโดยรอบฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน จะเต็มไปด้วยต้นไม้มากมาย แต่ก็ยังให้อารมณ์ความรู้สึกร้อนอยู่หน่อย ๆ ไม่ค่อยเหมาะสำหรับสายปลีกวิเวกเท่าไรนัก ส่วนนักท่องเที่ยวพบเห็นได้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ แต่มักมากันแบบครอบครัว มีเด็กเล็กติดสอยห้อยตาม

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

สวนน้ำ Vana Nava Hua Hin 

Vana Nava คือโซนยอดฮิตซึ่งแยกส่วนออกจากพื้นที่โรงแรม เปิดให้คนภายนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้แบบเก็บค่าบริการ สัดส่วนความใหญ่โตเทียบเท่าสวนสนุกขนาดย่อมภายใต้คอนเซ็ปต์ “Playcation” สีสันฉูดฉาดทำให้เด็กรู้สึกตื่นเต้น และผู้ใหญ่อย่างเราอยากย้อนวัยเอาตัวและใจปล่อยไปกับเครื่องเล่นหลากหลายประเภท

สไลเดอร์รูปกรวยยักษ์ Abyss TM ก็เป็นหนึ่งในของเล่นห้ามพลาดสำหรับผู้ใหญ่ เขาคือสไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกพร้อมพาเราลื่นไหลไปตามสายน้ำ อย่าลืมลองเล่น Boomerango TM สไลด์เดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ลื่นไหลกันไปยาว ๆ รับประสบการณ์แปลกใหม่คลายร้อน สนุกสนามท่ามกลางคนแปลกหน้า บรรยากาศป่าจำลองสุดอลังการ ถ้าไม่อยากใช้ชีวิตหวือหวาจะลอยตัวอยู่กลางสระน้ำสีฟ้า กับห่วงยางเป่าลมสีเหลืองก็เท่และเย็นไม่เบา แนะนำให้ไปช่วงแดดร่มลมตกถ้ากลัวผิวเกรียม

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

Fisherman’s Cafe ไฮไลท์เด็ดริมสวนน้ำ

หลังจากสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นภายใน ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน กันเสร็จสรรพ อยากหาเครื่องดื่มเย็นชื่นใจคลายร้อน ขอเชิญทุกคนขยับตัวมาสิงสถิตอยู่ภายใต้หลังคาทรงใบไม้กับเคาน์เตอร์รูปทรงเรือ ซึ่งมีน้ำอัดลม เมนูตามใจลูกค้า และแอลกอฮอล์คอยให้บริการ โดยเฉพาะค็อกเทล ต้องลองไปดูหน้างานเองว่าจะถูกใจแก้วไหนเพราะมีหลายแบบมาก ถ้าหิวข้าวใกล้กันก็ยังมีโซนอาหารมื้อหลัก ข้าวปลาเตรียมไว้ให้ตักกินแบบจุใจด้วยนะ

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

ห้องพัก Vibe นี้โดนใจทุกสาย

เหนื่อยมามากพอ ขอทิ้งตัวลงนอนยาวไป ทางโรงแรมหัวหินแห่งนี้ก็มีห้องพักกว่า 12 ประเภทให้เราเลือกบนตึกสูง 26 ชั้นประกอบไปด้วย 300 ห้องพักจองง่าย ไม่ต้องกลัวเต็ม เน้นตกแต่งสไตล์ Contemporary-Modern ส่วนใหญ่เน้นใช้สีน้ำเงิน ไม่ว่าจะมาคนเดียว กับเพื่อน หรือครอบครัวขนาดใหญ่ พ่อแม่ลูก 4 คน แก๊งเพื่อนก็มีเตียงรองรับเพียงพอ กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แทบไม่ต้องออกไปเที่ยวนอกโรงแรมเลยจริง ๆ

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน

Infinity Pool ชั้น 26

หากคุณเป็นสาย Luxury นั่งเล่นริมสระน้ำเงียบ ๆ ก็ขอเชิญที่ชั้น 26 หากทอดสายตามองออกไปจะพบกับเขาเต่า เขาตะเกียบ และท้องทะเลอ่าวไทยเป็นประกายระยิบระยับสุดลูกหูลูกตาตัดขอบท้องฟ้า ยิ่งถ้ามาช่วงพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกเกินบรรยาย

การเดินทาง

ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน อยู่เลยตัวเมืองหัวหินไปเล็กน้อย โดยด้านหลังติดสถานีรถไฟหนองแก สามารถเดินทางมาได้โดยใช้ถนนเพชรเกษมเป็นหลัก แนะนำเปิด Google map ขับรถตาม GPS มาได้เลยไม่หลงอย่างแน่นอนเนื่องจากเส้นทางไม่ซับซ้อน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ราคาเริ่มต้น : 3,3xx บาท

ค่าเข้าสวนน้ำ : เริ่มต้นที่ 900 บาทต่อคน

โทร : 032-809-999

เว็บไซต์ : www.ihg.com

Facebook : Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ที่อยู่ : 129/129 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/giuvVrYSZtu9p5ocA

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน โรงแรมที่พักหัวหินพร้อมสวนน้ำซึ่งเราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พิกัดนี้น่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ เพราะมีทั้งที่เที่ยวและที่นอนในพิกัดเดียวกัน ไม่ต้องไปไหนไกล เหมาะสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุดมาก เทียบราคา บริการ เทคโนโลยีและบรรยากาศแล้ว ถือว่าคุ้มจริง ใครมีโอกาสก็อย่าลืมแวะเวียนไปกันนะคะ

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ ซอกแซก.com