หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง โฮสเทลชื่อดังในภูเก็ต ห้องพักสวย ราคาดี มีรางวัลการันตีคุณภาพ

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

ซัมเมอร์นี้ใครแวะมาเที่ยวทะเลที่จังหวัดภูเก็ตแล้วกำลังมองหาที่พักสุดเรียบง่าย ราคาสบายกระเป๋า เราแนะนำให้เลือกมาเช็คอินที่ หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง หนึ่งในที่พักที่เปิดให้บริการเป็น โฮสเทลภูเก็ต ที่น่าสนใจ พลาดไม่ได้ต้องแวะมาพักกันหน่อย ด้วยรูปแบบการให้บริการที่เป็นกันเอง แม้จะราคาไม่แพง แต่ผู้เข้าพักจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากที่พักแห่งนี้ ห้องพักสวย สะดวกสบาย แถมสะอาด มีพื้นที่ทำกิจกรรมมากมาย เล่นกันได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ที่สำคัญ หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ยังได้รับรางวัล Best new hostel in the world การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล เลือกมาพักที่นี่ ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน วันนี้ ซอกแซก.com จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับโฮสเทลภูเก็ตแห่งนี้ ไปกันเลย

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

ชวนไปพักผ่อนที่ หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ห้องพักสวย กับพื้นที่ทำกิจกรรมเพียบ ชิลได้ในราคาหลักร้อย

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ที่พักสุดชิลที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องพักเอาไว้หลับนอน เพราะที่นี่เขามาพร้อมกับพื้นที่แห่งการพักผ่อนเต็มรูปแบบ ให้ผู้เข้าพักได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ พบปะผู้คนและเพื่อนใหม่ พร้อมสร้างสัมพันธ์กับชาวแก๊งค์ให้ซี้ปึ้กยิ่งกว่าเก่า โดยห้องพักจะมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักแบบส่วนตัว เตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ หรือจะเป็นห้องพักแบบ Dorm ก็มีให้เลือกกันตามความชื่นชอบ มีการแยกโซนชายและหญิง รับประกันความปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

โฮสเทลแห่งนี้มีพื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลายโซนด้วยกัน สายถ่ายรูปก็เซลฟี่จัดเต็มกันได้ทุกมุม หรือใครที่ชอบความเอ็กซ์ตรีมหน่อยก็ลองเข้าไปใช้บริการยิมมวยไทย ออกแรงกันแบบเบา ๆ หรือจะเป็นโต๊ะพูลก็เพลิดเพลินได้ยาว ๆ แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้รับความฉ่ำเย็นกันอีกด้วย ที่สำคัญสามารถเดินออกไปสัมผัสพื้นทรายชายหาดป่าตองที่อยู่อีกห่างออกไปแค่ 100 เมตรได้ง่าย ๆ ส่วนมื้อเช้าทางที่พักก็มีบริการหลากหลายสไตล์ทั้งอาหารไทยแบบท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

เดินทางไปเที่ยวเช็คอินที่ หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง เปิดประสบการณ์ใหม่ในวันหยุดพักผ่อน

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ตั้งอยู่ที่ 5/5 ถนนสวัสดิ์รักษ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต สำหรับใครที่สนใจอยากไปท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่กับที่พักสุดชิลแห่งนี้สามารถสำรองจองห้องพักได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 076-530-100 โดยตรง หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง Facebook Page : Lub d Phuket Patong แล้วคุณจะไม่พลาดทุกความสนุก

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง