แนะนำที่พักสวยในเขาใหญ่ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ สัมผัสบรรยากาศสุดชิล ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ

รุกข์ คีรี เขาใหญ่

เสน่ห์ของการได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ นั่นคือการได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ที่หาไม่ได้จากในเมืองหลวง รุกข์ คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri) เป็นหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่สามารถตอบโจทย์การพักผ่อนท่ามกลางความงามของธรรมชาติได้เป็นอย่างดีเยี่ยม หากคุณเป็นอีกคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายในวันหยุด สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสบรรยากาศดี ๆ ให้เต็มอิ่ม พักผ่อนชิล ๆ กับที่พักที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ดีต่อใจ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เลือกเพียบ เรียกได้ว่าตอบสนองได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ วันนี้ทางเราขออาสาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ที่พักสวยที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่าง Roukh Kiri ให้มากขึ้น จะมีอะไรน่าสนใจรอให้คุณไปสัมผัสด้วยตัวเองอยู่บ้าง ไปติดตามพร้อมกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แนะนำ ที่พักเขาใหญ่

พาทัวร์ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ

สำหรับใครที่ชื่นชอบและหลงใหลไปกับเสน่ห์ของสถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่างเขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุงเทพ รับรองเลยว่าต้องประทับใจ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ ที่พักสุดหรูสไตล์วิลล่าระดับพรีเมียมแห่งนี้อย่างแน่นอน ห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เรียกได้ว่าใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ

รุกข์ คีรี เขาใหญ่

สไตล์การตกแต่งของ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ มาภายใต้คอนเซปต์ Barn House อันโดดเด่น ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวหมู่บ้านชนบทเล็ก ๆ ในต่างประเทศ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นคันทรี ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ที่น่าหลงใหล เหมาะกับนักเดินทางสายรักธรรมชาติ หรือใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแสนสงบ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายของการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยมลภาวะของเมืองกรุง มาชาร์จแบตเติมพลังกายและใจ ทั้งนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาชมธรรมชาติในเขาใหญ่ คู่รักที่ต้องการเติมเต็มช่วงเวลาอันแสนพิเศษ หรือครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาในวันหยุดร่วมกัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแวะมาเช็คอินที่พักแห่งนี้สักครั้ง

ห้องพักภายใน รุกข์ คีรี เขาใหญ่ เป็นรูปแบบวิลล่าทั้งหมด ซึ่งมีให้เลือกเพียง 2 รูปแบบคือ พลูวิลล่าและวิลล่าธรรมดา ทั้งหมดมีเพียง 12 หลัง รายละเอียดของวิลล่าทั้ง 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

รุกข์ คีรี เขาใหญ่
  • Mountain View Villa : วิลล่าที่มีความกว้างเพียงพอที่จะรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 3 คน เน้นการตกแต่งที่กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาที่ทำจากเปลือกไม้ ลวดลายกำแพงที่ใช้ไม้ไผ่ในการทำ รวมถึงบานประตูจากไม้โอ๊คขนาดใหญ่ และสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแขกที่เคยมีโอกาสแวะมาพักก็คือ เตียงนอนพร้อมชุดเครื่องนอนที่มีความนุ่มสบาย ช่วยให้เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาและต้นไม้เขียวขจีได้จากเตียงนอน
รุกข์ คีรี เขาใหญ่
รุกข์ คีรี เขาใหญ่
  • Pool Villa : วิลล่าที่มาพร้อมกับความหรูหราโอ่อ่า สามารถเข้าพักได้ถึง 3 คน จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ครบทั้งในห้องนอนและห้องน้ำ แต่ไฮไลท์เด็ดที่ทำให้ห้องพัก Pool Villa แตกต่างจาก Mountain View Villa ก็จะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ในบริเวณวิลล่า ให้คุณได้แช่น้ำชิล ๆ ชมวิวสวยของขุนเขาและธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์

แนะนำไฮไลท์เด็ดแห่ง Roukh Kiri ที่ไปแล้วไม่ควรพลาด มีอะไรน่าสนใจรออยู่บ้าง วันนี้มีคำตอบ!

รุกข์ คีรี เขาใหญ่
รุกข์ คีรี เขาใหญ่

การออกแบบของ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ นั้น เป็นความตั้งใจออกแบบให้กลมกลืนเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติโดยรอบให้ได้มากที่สุด ไม่เว้นแม้กระทั่งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ก็ตกแต่งด้วยหินธรรมชาติ ถัดจากบริเวณล็อบบี้ไม่กี่ก้าวก็ยังมีเตาผิงขนาดใหญ่สำหรับการนั่งเล่นชมวิว เติมความอบอุ่นยามค่ำคืน ทั้งนี้ยังมีห้องอาหารประจำที่พักอย่าง “Roukh Cuisine” รังสรรค์เมนูที่มีความเฉพาะตัว เสิร์ฟอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารตะวันตก ถึงโต๊ะในรูปแบบ Farm-to-Table อิ่มอร่อยไปกับอาหารเพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบคุณภาพที่ส่งตรงจากฟาร์มของทางที่พักเอง รับประกันความสดใหม่ สะอาดและปลอดภัยอย่างแน่นอน

รุกข์ คีรี เขาใหญ่

นอกจากนี้ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ พร้อมที่จะมอบช่วงเวลาแสนพิเศษให้กับผู้เข้าพักอย่างเต็มรูปแบบ ที่ไม่เพียงแต่ห้องพักที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี เพราะที่นี่ยังมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าและการพายเรือแคนูในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตกกลางคืนก็ยังสามารถร่วมกิจกรรมดูดาวท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ อากาศเย็นสบาย กับทิวทัศน์ตรงหน้า เป็นประสบการณ์อันแสนคุ้มค่าที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

บทสรุป How to เดินทางไปเช็คอินสัมผัสบรรยากาศสุดฟินที่ รุกข์ คีรี เขาใหญ่ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ห้ามพลาด

รุกข์ คีรี เขาใหญ่

จากที่เราได้กล่าวมาทั้งหมด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม รุกข์ คีรี เขาใหญ่ จึงกลายมาเป็นที่พักใกล้กรุงเทพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ แถมยังตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศเป็นใจต่อการพักผ่อนสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศดีต่อใจ สูดอากาศที่ดีต่อปอด แล้วรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่พักแห่งนี่จัดมาให้ครบจบในที่เดียวเรียบร้อยแล้ว เมื่อเติมพลังกันจนเต็มอิ่มแล้วก็สามารถแวะไปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ในเขาใหญ่กันต่อได้ รับรองว่าทริปนี้จะเป็นการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าประทับใจอีกครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

พิกัดที่ตั้ง : ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/5TjAEcjBTUDGqK6a9?g_st=ic

เบอร์โทรศัพท์ : 044-001-300

Facebook : Roukh Kiri – รุกข์ คีรี

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ ซอกแซก.com

ดูแนะนำที่พักเขาใหญ่อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่