ภูดอย โฮมสเตย์ ที่พักม่อนแจ่ม ดริปกาแฟยามเช้า สัมผัสอากาศหนาว ชมทะเลหมอก

ภูดอย โฮมสเตย์

หากใครมาเที่ยวม่อนแจ่มแล้วกลัวว่าหนึ่งวันจะไม่พอสำหรับจุดเช็คอินเด็ดๆ ของม่อนแจ่ม และอยากหาที่พักเริ่ด ๆ พักผ่อนให้หายเหนื่อย แล้วกลับไปลุยจุดเช็คอินใหม่ในวันถัดไป ซอกแซก.com ขอแนะนำ ภูดอย โฮมสเตย์ ที่พักสุดฮิตของม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยวิวหลักล้านของทางภูดอย โฮมสเตย์กับห้องพักแสนสบายที่หันหน้าออกจากเขา รับวิวทะเลหมอกแบบเต็ม ๆ ในราคาจับต้องได้ ทำให้ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม เป็นที่พักที่ใคร ๆ ก็สนใจอยากแวะเวียนกันมาพักเมื่อมาเยือนม่อนแจ่ม

ประสบการณ์พักผ่อนสุดชิล ต้องห้ามพลาดมาพักกับภูดอย โฮมสเตย์ ความคุ้มค่าที่อยากให้มาสัมผัส

ภูดอย โฮมสเตย์

ที่ภูดอย โฮมสเตย์ จะมีห้องพัก 2 แบบด้วยกัน คือ แบบเต็นท์กระโจมที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การนอนสัมผัสลมหนาวแบบที่ต้องลองสักครั้งในชีวิต ภายในเต็นท์กระโจมมีฟูกนอนนุ่ม ๆ ผ้าห่มอุ่น ๆ และพื้นที่ให้พักผ่อนได้แบบไม่อึดอัด ส่วนห้องพักอีกแบบจะเป็นกล่องที่จะมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี มาพร้อมกับเตียงขนาดควีนไซซ์ให้นอนกันสบายๆ ไปเลย ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวขอแนะนำแบบกล่องเลยจ้า ห้องพักทั้ง 2 แบบ สามารถนอนได้ 2 ท่าน สำหรับใครที่กังวลเรื่องห้องน้ำ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยจ้า ที่ภูดอย โฮมสเตย์เขามีห้องน้ำส่วนตัวให้ทุกหลัง และยังมีสิ่งอำนวยอื่น ๆ ให้อีกด้วยค่ะ ได้พักผ่อนกันอย่างสบาย ๆ ในราคาพันนิด ๆ แอบกระซิบว่าราคานี้รวมอาหารเช้าเรียบร้อยแล้วน้า บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ ส่วนมื้อเย็นทางภูดอย โฮมสเตย์ ก็มีบริการให้สั่งหมูกระทะส่งตรงถึงหน้าห้องพักกันเลยทีเดียว ปิ้งหมูกระทะร้อน ๆ กินท่ามกลางทะเลหมอกกันไปเลย และสำหรับใครที่กังวลเรื่องสัญญาณมือถือ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยจ้า ที่ภูดอย โฮมสเตย์มีสัญญาณมือถือครบทุกค่าย จะธุระปะปังหรือโซเชียลก็ไม่มีติดขัดค่า

ภูดอย โฮมสเตย์

พักผ่อนที่ภูดอย โฮมสเตย์ นอนสบายคลายเหนื่อย ดีจนต้องขอกลับมาซ้ำ

มาที่ภูดอย โฮมสเตย์ นอกจากจะได้รูปสวย ๆ จากห้องพักไปลงอวดเพื่อน ๆ แล้ว ยังมีสวนดอกไม้ที่ทางภูดอย โฮมสเตย์จัดไว้ใกล้กับห้องพักให้เก็บภาพเพิ่มกันอีกด้วยน้า มาที่เดียวคุ้ม สนใจพักกับ ภูดอย โฮมสเตย์ จองได้ที่เว็บไซต์ roomscope.com หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทางเว็บไซต์ Facebook Page : ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม หรือโทร 0987926492 ใครที่แวะไปเที่ยวม่อนแจ่ม อย่าลืมมาพักที่ภูดอย โฮมสเตย์น้า การันตีความสะดวกสบายของที่พัก และความคุ้มค่าของวิวหลักล้านในราคาหลักพันเลยจ้า

ภูดอย โฮมสเตย์