ที่พักสวยกลางนิมมาน นอน นิมมาน 13 นอนสบาย ใกล้ที่เที่ยว

นอน นิมมาน 13

ไปเที่ยวเชียงใหม่ทั้งที ต้องไม่พลาดไปพักผ่อนหย่อนใจกับที่พักสุดเรียบง่ายสบาย ๆ ตามสไตล์มินิมอลมูจิอย่าง “นอนนิมมาน 13” ตอบโจทย์สายท่องเที่ยวที่กำลังมองหาจุดเช็คอินในช่วงวันหยุดปลายปีนี้ บอกเลยว่าหากเลือกมาพักที่ที่พักเชียงใหม่แห่งนี้จะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะนอกจากดีไซน์การตกแต่งที่โดดเด่นแล้ว ห้องพักยังกว้างขวาง สะอาดตา แถมราคาดีมาก 

จ่ายในราคาหลักพักก็ได้สัมผัสครบทุกบริการ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปัง แถมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ มากมาย เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน ที่สำคัญบรรยากาศยังสงบและเป็นส่วนตัวแม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ก่อนจับจองสำรองห้องพัก ตามเราไปทำความรู้จักกับ นอน นิมมาน 13 ให้มากกว่านี้ไปพร้อม ๆ กันก่อน รับรองเลยว่านี่จะเป็นที่พักที่เข้าไปอยู่ในลิสต์ของใครหลายคนอย่างแน่นอน

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องห้องพักของ นอน นิมมาน 13 เอาใจสายมินิมอล สัมผัสความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น

นอน นิมมาน 13

นอน นิมมาน 13  เป็นที่พักในรูปแบบ Boutique Hotel ที่พักขนาดเล็กที่โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มจากมุมด้านหน้าของที่พักที่มาพร้อมรถยุโรปสุดคลาสสิกคันสีแดงที่จอดโดดเด่นสะดุดตาสุด ๆ ทั้งยังมีชิงช้าให้นั่งเล่นชิล ๆ พื้นหลังเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปัง  สายคอนเทนต์ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

นอน นิมมาน 13

เพียงก้าวแรกที่เดินเข้าไปยัง นอน นิมมาน 13 (NORN Nimman13) ก็จะได้พบกับส่วนต้อนรับที่มีพนักงานที่เป็นมิตรคอยให้บริการอยู่ ข้าง ๆ ก็จะมีมุมกาแฟและเครื่องดื่มให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง นับว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะตรงจุดนี้จะได้กลิ่นหอมอบอวลของกาแฟสด หรือจะเลือกดื่มเป็นชาเขียวรสชาติเข้มข้นหรือน้ำเปล่าเย็น ๆ ชื่นใจก็มีพร้อมเสิร์ฟ ส่วนเครื่องดื่ม Complimentary drink ของที่นี่จะเป็นน้ำขิงมะนาว

นอน นิมมาน 13
นอน นิมมาน 13

นอน นิมมาน 13 ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในที่พักสวยแห่งเมืองเชียงใหม่ ที่หลายคนแนะนำว่าต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง รับรองว่าจะติดใจกับสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร แม้จะโดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอลมูจิ แต่ก็แฝงไปด้วยกลิ่นอายและเอกลักษณ์ตามแบบฉบับล้านนา เลือกใช้โทนสีสบายตา เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เข้าถึงช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ก็ผสมผสานความเป็นล้านนากับเครื่องสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

นอน นิมมาน 13
นอน นิมมาน 13
นอน นิมมาน 13

นอน นิมมาน 13 มีห้องพักให้บริการมากถึง 50 ห้องด้วยกัน โดยจะแบ่งออกเป็น 3 room type ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คนรัก หรือแก๊งเพื่อนก็พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีกลิ่นหอมภายในห้องช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก จัดตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นเช่นเดียวกับภายนอก เรียบง่าย แต่ลงตัวสุด ๆ ทั้งยังเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องน้ำตกแต่งแนววินเทจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ 

แนะนำบริการจาก นอน นิมมาน 13 รับประกันความประทับใจ

นอน นิมมาน 13 เป็นที่พักย่านนิมมานที่ไม่ได้มีดีแค่ห้องพักสวย แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการมากมายที่พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เข้าพัก ทั้งห้องอาหาร ซึ่งมีบริการอาหารเช้าในรูปแบบอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ครบทั้งคาวและหวาน เลือกทานได้ตามความชอบ 

ส่วนโซนสระว่ายน้ำส่วนกลางก็ถูกออกแบบมาให้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสความสดชื่นจากน้ำเย็น ๆ และต้นไม้นานาชนิดที่รายล้อมสระว่ายน้ำ บรรยากาศร่มรื่น แค่ได้นอกฟังเสียงน้ำไหลก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้ไม่น้อย 

นอน นิมมาน 13

ได้มาเที่ยวทริปเชียงใหม่ทั้งที ก็ต้องผ่อนคลายให้สุดขีดด้วยการใช้บริการ KAYA Alternative Clinic คลินิกฟื้นฟูสุขภาพที่อยู่ภายใต้การดูแลของ นอน นิมมาน 13 ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการทั้งด้านแพทย์ทั่วไป แพทยศาสตร์จีน และกายภาพ ดูแล ให้คำปรึกษา พร้อมกับช่วยออกแบบการรักษาอาการอย่างครบครัน ตลอดจนรักษา เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการนวดประคบสมุนไพร การฝังเข็ม ครอบแก้ว กายภาพบำบัด อบไอน้ำสมุนไพร คอร์สบรรเทาอาการปวด บำบัดออฟฟิศซินโดรม คอร์สลดอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา และคอร์สรักษาดูแลปัญหาสุขภาพด้านอื่น ๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมดูแลผิวหน้า ทรีทเมนต์ยกกระชับหน้าด้วยศาสตร์จีน การดริปวิตามิน ที่สำคัญราคาไม่แพง

บทสรุป How to เช็คอินนอน นิมมาน 13 เที่ยวได้ครบ จบทุกความต้องการ

นอน นิมมาน 13

การเลือกมาพักผ่อนที่นอน นิมมาน 13 ยังแฝงไปด้วยข้อดีมากมายสำหรับนักเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่กลางเมืองเชียงใหม่ ในซอยนิมมาน 13 ตรงข้ามร้านต๋องเต็มโต๊ะ ทั้งยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารชื่อดัง และร้านคาเฟ่ที่มีชื่อเสียงอีกเพียบ เหมาะจะเลือกปักหมุดเป็นที่พักที่คุณเลือกไปพักผ่อนหลังออกไปตะลุยที่เที่ยวหน้าหนาวในทริปภาคเหนือตอนช่วงปลายปีนี้ โดยสามารถสำรองจองห้องพักกันก่อนได้ก่อนห้องพักเต็มเสียก่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม

พิกัดที่ตั้ง : ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 13 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง ตำบลสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ 50200

พิกัด GPS : https://maps.app.goo.gl/nUphS9JjGKvQDBu3A?g_st=ic

เบอร์โทรศัพท์ : 052-000-609

Facebook : NORN Nimman13 Boutique Hotel Chiang Mai

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ ซอกแซก.com