ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท ที่พักกระบี่ริมหาด สัมผัสบรรยากาศทะเลเขตร้อน

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เป็นที่พักกระบี่ริมชายหาดที่ทอดยาวไปตามหาดทับแขก ธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่กับบรรยากาศแสนสงบ เหมาะที่จะแวะไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาว ด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมของตัวที่พักชวนให้หลงใหลกลมกลืนกับบรรยากาศสดชื่นของทะเลเขตร้อน ที่ทำให้ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ทเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง แล้วที่พักแห่งนี้จะมีอะไรน่าตื่นเต้นรอให้เราไปสัมผัสกันอีกบ้าง ตาม ซอกแซก.com ไปชมพร้อม ๆ กันเลยยย

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

ชวนไปเที่ยวพักผ่อนที่ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท ห้องพักหรู ดูวิวหมู่เกาะสวย น้ำใส หาดทรายขาว

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เป็นห้องพักสุดหรูสไตล์ค็อทเทจตามแบบฉบับที่พักทะเลเขตร้อน เน้นตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติผสมผสานศิลปะสมัยใหม่ที่เข้ากันอย่างลงตัว เป็นความกลมกล่อมของโทนสีที่ใช้ เป็นไม้สีน้ำตาลตัดกับผนังสีขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ก็สดชื่นในเวลาเดียวกัน ตัวห้องพักเป็นอาคาร 2 ชั้น ชั้นบนจะมองเห็นวิวสวยสุดสายตา ส่วนชั้นล่างเพียงแค่เปิดประตูระเบียงออกมา ก็สามารถสัมผัสความชุ่มฉ่ำของสระว่ายน้ำใหญ่หน้าห้องพักได้เลย โดยตัวสระจะเป็นสระกลางแจ้งเชื่อมถึงกันทุกห้องพัก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมไว้อย่างครบครัน

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท มีบริการห้องอาหารอย่าง “Sunset Restaurant” รอเสิร์ฟความอร่อยของอาหารทะเลสดใหม่ สไตล์ตะวันตก พร้อมกับเมนูอาหารไทยพื้นบ้าน อีกทั้งยังมี “Red Leaf Bar” บาร์ริมหาดที่เปิดให้บริการเครื่องดื่มและของว่างตลอดทั้งวันอีกด้วย ส่วนในมื้อเช้าจะมีห้องอาหารบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยอีกด้วย

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

หากว่ายน้ำในสระกว้างจนเบื่อแล้ว สามารถลงมาเดินเล่นถ่ายรูป สัมผัสลมเย็น ๆ บนหาดขาวละเอียด ชมวิวทะเลสวย น้ำใส หรือจะร่วมกิจกรรมทางน้ำริมชายหาด จะนั่งอ่านหนังสือ หรือจิบเครื่องดื่มสุดโปรดรอชมพระอาทิตย์ตกก็เพลิดเพลินกันได้แบบยาว ๆ ต้องบอกเลยว่าทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในช่วงฤดูร้อนมากจริง ๆ 

เดินทางไปเช็คอินที่ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท หลบความวุ่นไปหนีไปพักผ่อน

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 109 หมู่ 3 หาดทับแขก ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่เพียง 26 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดกระบี่อย่างถ้ำพระนางประมาณ 14 กิโลเมตรเท่านั้น หากเพื่อน ๆ สนใจสำรองจองห้องพัก สามารถติดต่อโดยตรงผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 075-628-600 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook Page : ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท ของทางที่พักได้เลย

ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท