ทอสคานา วัลเล่ย์ ที่พักเขาใหญ่ สัมผัสความรู้เหมือนอยู่ยุโรป กับการยกเมืองดังอิตาลีมาไว้ที่นี่

ทอสคานา

ทอสคานา วัลเล่ย์ เป็นเหมือนเมืองจำลองสไตล์ยุโรป ตามรูปแบบบ้านชนบทในเมืองทัสคานี ประเทศอิตาลี ให้มีบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยโครงสร้างตึกและทัศนียภาพโดยรอบน่ามอง สวยงาม และผ่อนคลาย ทำให้คนส่วนใหญ่นิยมแวะมาท่องเที่ยวให้วันหยุดกับโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรู ห้องพัก 5 ดาว หรืออาจจะมาใช้บริการสนามกอล์ฟ สปา ทำกิจกรรมปั่นจักรยาน ร้านอาหารเครื่องดื่มและคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์ที่เปิดเตรียมพร้อมไว้ให้บริการ มีมุมถ่ายรูปมากมาย แถมยังมีร้านขายของที่ระลึกอย่างไวน์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกด้วย พร้อมกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งที่นี่จะเน้นความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกค้าสูงมาก ถ้าหากเราแค่แวะมาถ่ายรูปจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้า ดังนั้นไหน ๆ ก็มาถึงที่นี่แล้ว ลองใช้บริการห้องพักเขาใหญ่แห่งนี้กันดูหน่อยค่ะ

ชวนไปพักผ่อนที่ทอสคานา วัลเล่ย์ หลีกหนีความวุ่นวายมาอยู่ในเมืองจำลองแบบครบวงจร

ทอสคานา

ชวนทุกคนมานอนค้างพักผ่อนที่ทอสคานา วัลเล่ย์กันแบบครบวงจร เติมความทรงจำที่ดีและประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจกันซักคืนสองคืน โดยที่พักจะมีให้เลือกกันหลายรูปแบบ ทั้งโรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ โซนห้องพักที่เหมือนยกเอาหมู่บ้านชนบทของอิตาลีมาไว้ที่นี่ มีสวนดอกไม้ เน้นความสงบร่มรื่น หรือจะเป็นทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา วัลเลย์ เป็นโซนที่เราสามารถเลือกห้องพักที่มองเห็นวิวเมือง ภูเขา และสนามกอล์ฟได้ตามชอบบนที่พักที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น และสุดท้ายเป็นทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสคานา วัลเล่ย์ ที่พักที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา มีบริการเสริมมากมาย ในส่วนของราคาห้องพักแต่ละรูปแบบก็จะแตกต่างกันไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละช่วงเวลาด้วย

เที่ยวเขาใหญ่ต้องแวะเช็กอินที่ทอสคานา วัลเล่ย์ นอนชมวิวป่าเขาใกล้กรุงเทพ

ทอสคานา

ทอสคานา วัลเล่ย์ ตั้งอยู่ที่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา หรือถ้าจะพูดกันให้เข้าใจง่าย ๆ เลยคือ เราสามารถเดินทางไปแวะเช็กอินที่เที่ยวสไตล์ยุโรปแห่งนี้โดยการใช้เส้นทางเขาใหญ่ที่มุ่งหน้าไปทางวังน้ำเขียว ซึ่งเป็นถนนเส้นที่อยู่ด้านหลังที่พัก เดินทางไม่ยาก และที่สำคัญอยู่ห่างจากกรุงเทพไม่มาก ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงก็มาถึงแล้ว สำหรับใครที่สนใจมาท่องเที่ยวพักผ่อน นอนชมวิวป่าเขาในโครงการบ้านพักตากอากาศ 5 ดาวสุดหรู ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดโรแมนติก  พร้อมใช้บริการสนามกอล์ฟและทำกิจกรรมน่าสนใจที่มีให้บริการอีกมากมาย เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายมาอยู่ในเมืองจำลองที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวอิตาลี สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Toscana Valley หรือมาสามารถสำรองจองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ Toscanavalley และทางหมายเลขโทรศัพท์ 044-756-558 ได้โดยตรงค่ะ

ทอสคานา

วันพรุ่งนี้พวกเราจะพาไปเที่ยวที่ไหน ชิมอะไร และพักอย่างไร ติดตามกันต่อได้ที่ ซอกแซก.com สำหรับวันนี้คงต้องกล่าวคำว่า บ๊าย บาย สวัสดีค่ะ