เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 ร้านอาหารทะเลชื่อดัง แหล่งรวมความอร่อยรสเด็ดที่พลาดไม่ได้

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3

ออกเดินทางไปเที่ยวถึงทะเลพัทยาทั้งที อาหารการกินก็ต้องจัดหนัก จัดเต็ม ใครกำลังมองหาร้านเด็ด ร้านดังประจำเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ เราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดแวะไปเช็คอินลิ้มลองความอร่อยพร้อมเสิร์ฟจากร้านเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 สักครั้ง รับรองว่าใคร ๆ ก็ต้องติดใจ ร้านอาหารที่ขนเอาซีฟู้ดสด ๆ ส่งตรงจากทะเล รังสรรค์เป็นเมนูหลากหลายเสิร์ฟถึงทุกโต๊ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยา 

การันตีความดีงามด้วยสาขาที่เปิดรอต้อนรับสายกินถึง 4 สาขาด้วยกัน ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ ทำให้ได้จานเด็ด บวกกับบรรยากาศดี ๆ ริมทะเล สัมผัสช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่เงียบสงบ นั่งชิล รับลมเย็น ๆ ดีต่อใจไม่น้อยเลยทีเดียว เติมพลังให้นักเดินทางที่แวะมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับที่เที่ยวใกล้กรุงเทพแห่งนี้ พร้อมแล้วตามเราไปทำความรู้จักกับร้านดังเมืองพัทยาแห่งนี้พร้อมกันได้เลย

ติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่นี่

พาทัวร์ร้านเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 ร้านอาหารสุดชิล บรรยากาศดี ชมวิวทะเล ใกล้ชิดธรรมชาติขั้นสุด

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 การันตีความอร่อยด้วยสาขาที่ 3 ของร้านเจ๊จุก มั่นใจในความอร่อยและความสดใหม่ของอาหารทุกจาน แต่ในหัวข้อนี้เราจะพาสายกินไปส่องบรรยากาศร้าน ก่อนที่จะแนะนำเมนูเด็ด เพราะบรรยากาศก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่หลายคนใช้พิจารณาเลือกร้านอาหาร เมื่อออกเดินทางท่องท่องเที่ยว

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3

เจ๊จุกซีฟู้ด เป็นร้านอาหารริมทะเลที่สามารถตอบโจทย์สายกิน ที่ชื่นชอบและหลงใหลไปกับธรรมชาติ บรรยากาศโดยรอบถูกรายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น แถมยังตั้งอยู่ริมทะเล มองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบ 180 องศา รับรองว่าต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน ที่นี่จะพาคุณไปสัมผัสกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการนั่งทานอาหารชิล ๆ รับลมทะเลเย็น ๆ เพราะไม่สามารถลงไปเดินย่ำพื้นทรายได้จากจุดนี้ 

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3

ร้านอาหารทะเลแห่งนี้แบ่งโซนที่นั่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน โดยมีให้เลือกทั้งแบบโซน Indoor และ โซน Outdoor ใครชื่นชอบบรรยากาศแบบไหน ก็สามารถเลือกตามความต้องการได้เลย ในส่วนของโซน Indoor เป็นห้องแอร์ฉ่ำ ๆ ที่ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ตัวร้านรายล้อมด้วยกระจกใส มองเห็นวิวข้างนอกได้อย่างชัดเจน ส่วนใครที่อยากออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอก เราแนะนำให้เลือกเป็นโซน Outdoor ที่นั่งโต๊ะไม้ธรรมดาที่มาพร้อมกับความพิเศษ ตรงจุดนี้จะไม่มีอาคารหรือหลังคาบัง เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ชมวิวโดยรอบได้อย่างเต็มที่ ยิ่งเป็นช่วงเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน บอกเลยว่าฟินอย่างแน่นอน 

โดยรวมแล้วจุดเด่นของเจ๊จุกซีฟู้ดแห่งนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากบรรยากาศดีต่อใจ ที่ช่วยสร้างช่วงเวลาแสนพิเศษให้กับมื้ออร่อยอีกหนึ่งมื้อของใครหลายคน และแน่นอนว่าอาหารรสชาติดี ก็เป็นอีกจุดดึงดูดที่ทำให้หลายคนติดใจ ความสดใหม่ของเมนูอาหารทะเลจากทางร้าน พร้อมแล้วตามเราไปส่องเมนูน่าสนใจที่พลาดไม่ได้ต้องสั่งมาลิ้มลองให้เต็มโต๊ะ

ส่องรายการอาหารร้านเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทะเลแสนอร่อย จัดจ้านในย่านนี้

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 มาพร้อมกับเมนูอาหารทะเลมากมาย ให้เลือกทานกันได้ตามความชอบ แต่ละเมนูก็มีความโดดเด่นของรสชาติและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป วัตถุดิบสุดพรีเมียมที่คัดสรรแบบวันต่อวัน เสิร์ฟเป็นจานเด็ดสุดจัดจ้านทานได้ทุกเพศทุกวัย รับรองถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน แล้วเจ๊จุกซีฟัดจะมีเมนูไหนน่าสนใจรออยู่บ้าง ตามไปดูกันเลย

  • เมนูปลา : เมนูเด็ดที่ต้องสั่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นาทีนี้ต้องปลากะพงทอดราดน้ำปลากับน้ำยำมะม่วงสุดแซ่บ เข้ากันสุด ๆ
เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3
  • เมนูกุ้ง : อีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดของทางร้านเลยก็คือ ทอดมันกุ้ง เนื้อแน่นกับแป้งกรอบ ๆ ทอดร้อน ๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยบอกเลยว่าฟิน
เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3
เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3
  • เมนูปู : ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของทางร้าน เพราะไม่ว่าจะนำไปทำเป็นเมนูไหนก็อร่อยลงตัว ทั้งกรรเชียงปู พระเอกของทางร้านที่หากมาแล้วจะไม่สั่งคงไม่ได้ กรรเชียงปูที่แกะมาอย่างประณีต เนื้อแน่น หวานฉ่ำ สัมผัสได้ถึงความสดใหม่ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด หรือจะเป็นกรรเชียงปูผัดผงกะหรี่ หอมมัน อร่อยลงตัว นอกจากนี้ยังมีไข่ฟูปู เมนูไข่นุ่มฟูที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อปูเน้น ๆ สายข้าวผัดก็ยังมีข้าวผัดปูสุดกลมกล่อมอีกด้วย
เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3
  • เมนูหมึก : มีให้เลือกหลากหลาย หมึกกรอบ ๆ สดใหม่ไร้กลิ่นคาว หมึกแดดเดียวทอดออกมาได้พอดี ไม่แห้งและไม่แฉะจนเกินไป กลิ่นหอมเกินห้ามใจ หรือจะเป็นเมนูผัดอย่างหมึกผัดไข่เค็มก็ดีงามไม่แพ้กัน

บทสรุป How to เดินทางไปเช็คอินเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 ลิ้มลองอาหารสดใหม่ การันตีความอร่อยเลิศ

หากใครที่กำลังมีแพลนแวะไปเที่ยวชลบุรีและกำลังมองหาร้านอาหารรสเด็ดอยู่นั้น ก็ไม่ควรพลาดแวะไปเช็คอินเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3 ที่ 221/1-4 หมู่ที่ 5 ซอย สุขุมวิท-พัทยา 4 ถนนพัทยาเหนือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยทางร้านจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ร้านมีที่จอดรถบริการ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 094-156-5655 หรือ 038-420-155 หรือผ่านทาง Facebook Page : เจ๊จุกอาหารทะเลพัทยา-Jejuk Seafood Pattaya ก็ได้เช่นเดียวกัน

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ซอกแซก.com

เจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา สาขา 3