ร้านพี่กร ม.เกษตร ร้านอาหารรสเด็ด ถูกปาก ถูกใจนักศึกษามอดัง

ร้านพี่กร ม.เกษตร

หนึ่งในร้านอาหารที่ถูกใจนักศึกษาและลูกค้าในย่านบางเขนนั้น คงหนีไม่พ้น ร้านพี่กร ม.เกษตร เป็นร้านอาหารที่อยู่ในซอยคุณหญิง ตรงข้ามกับคอนโด The priza เป็นร้านอาหารขนาดเล็กที่ตกแต่งมาในรูปแบบบ้าน มีความเป็นธรรมชาติปกคลุมด้วยต้นไม้ ให้ความร่มรื่น มองดูสบายตา ทำให้คนแถวนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติอาหารที่มีความเอร็ดอร่อย เมนูอาหารที่หลากหลายและวัตถุดิบที่ใหม่สด ทำให้ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา หรือคนที่ผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้น ต่างก็รู้จักและเลือกรับประทานร้านอาหารร้านนี้กันเป็นประจำ หน้าตาของอาหารจะน่ารับประทานมากเพียงใด และรสชาติจะเด็ดขนาดไหน ซอกแซก.com จะพาทุกท่านไปสัมผัสกันค่ะ ตามมาได้เลย

รู้จักร้านพี่กร ม.เกษตร ร้านอาหารฝีมือดี ที่คุณต้องติดใจ

ร้านพี่กร ม.เกษตร

ร้านพี่กร ม.เกษตร บางเขน มีการตกแต่งให้ดูสบายตา มีเมนูอาหารที่หลากหลาย ทุกเมนูมีรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนร้านอาหารร้านอื่น ในละแวกนั้นหลายคนต่างก็รู้จักร้านอาหารแห่งนี้กันทั้งนั้น เป็นร้านอาหารที่ถูกปาก ถูกใจสายกินเป็นอย่างมาก ทุกอย่างที่รังสรรค์ออกมาให้ลูกค้ารับประทาน เชฟจะมีความใส่ใจและคัดเลือกวัตถุดิบที่ได้คุณภาพมาทำให้ลูกค้าได้รับประทาน จึงทำให้ร้านอาหารแห่งนี้ มีลูกค้าแวะเวียนมาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ไม่เพียงเท่านั้นในแต่ละเมนูยังเสิร์ฟให้ลูกค้าได้รับประทานแบบจุใจ ราคาไม่แพง รับรองว่าหากท่านมาลิ้มลองแล้วท่านจะอิ่มท้องกลับไปอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้ ซอกแซก.com มีเมนูแนะนำเป็นเมนูเด็ดที่หลายคนที่มาร้านพี่กร ม.เกษตรต้องสั่ง ไม่ว่าจะเป็น เมนูไข่ข้นหมูสับข้าวซีอิ๊ว ข้าวทะเลผัดผงกะหรี่ เมนูต้ม เมนูแกง และเมนูอาหารตามสั่งเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คอยให้บริการลูกค้า ด้วยความใส่ใจในการปรุงอาหารและวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้รสชาติของอาหารมีความอร่อยถูกใจลูกค้า จนต้องมาเป็นลูกค้าประจำที่ร้านนี้ ซึ่งภายในร้านมีการตกแต่งให้ดูน่ารัก สะอาด มีโต๊ะเพียงพอที่จะเปิดให้บริการลูกค้า หรือลูกค้าท่านใดต้องการที่จะสั่งอาหารกลับไปรับประทานที่บ้านหรือฝากคนที่บ้าน สามารถสั่งกลับบ้านได้ หรือโทรสั่งให้ทางร้านจัดส่งถึงหน้าบ้านก็ได้เช่นกัน

ร้านพี่กร ม.เกษตร ร้านอาหารรสเด็ด 

ร้านพี่กร ม.เกษตร
ร้านพี่กร ม.เกษตร

ร้านพี่กร ม.เกษตร เป็นร้านอาหารที่เปิดมาเป็นเวลานาน มีชื่อเสียงโด่งดังในย่านนั้น หลายคนต่างก็รู้จักดีหากพูดถึงร้านนี้ เป็นร้านอาหารอีกร้านหนึ่งที่มีรสชาติความอร่อยถูกปากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาและกลุ่มวัยทำงาน ต่างก็ชื่นชอบรสชาติอาหารของร้านนี้กันอย่างมาก เป็นสุดยอดร้านอาหารที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : ร้านพี่กร ม.เกษตร บางเขน ค่ะ แล้วคุณจะติดใจ

ร้านพี่กร ม.เกษตร