มนต์ นมสด คาเฟ่ในตำนาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่รู้ลืม

มนต์ นมสด

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ซอกแซก.com จะพาทุกท่านไปรู้จักร้านคาเฟ่ในตำนาน ที่มีเมนูหลากหลายให้บริการลูกค้า เป็นร้านที่คงรสชาติความอร่อยมานานกว่า 50 ปี และหากพูดถึงร้าน มนต์ นมสด หลายคนจะรู้จักกันเป็นอย่างดี กับรสชาติความอร่อย ที่ทำให้ลูกค้าติดใจจนถึงปัจจุบัน มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย เมนูขนมปังสูตรลับแสนอร่อย และเมนูเบเกอรีอีกมากมาย ที่รับรองว่าหากท่านได้ลองชิมแล้วจะต้องติดใจ และกลับมารับประทานอีกครั้งอย่างแน่นอน รสชาติและหน้าตาจะชวนให้ท่านอยากรับประทานมากเพียงใดนั้น วันนี้ ซอกแซก.com จะพาทุกท่านไปชมร้านคาเฟ่ มนต์ นมสด กัน ไปติดตามกันได้เลย

มนต์ นมสด ร้านนมสดในตำนาน ที่เปิดให้บริการลูกค้ามาจนถึงปัจจุบัน

มนต์ นมสด

ร้านมนต์ นมสด เป็นร้านที่หลายคนรู้จัก ในสมัยก่อนจะเปิดเป็นร้านนมสดเล็ก ๆ ขายอยู่ตามศูนย์อาหารต่าง ๆ และย้ายสถานที่ขายไปเรื่อย ๆ จนปัจจุบันนี้ร้านได้ตั้งอยู่ที่ตรงข้ามศาลาว่าการกรุงเทพฯ ซึ่งความกลมกล่อมของเมนูต่าง ๆ ภายในร้านทำให้ลูกค้าติดใจ และแนะนำให้ตั้งชื่อร้านเพื่อให้ลูกค้าสามารถจำร้านได้ จนได้มีการตั้งชื่อร้านขึ้นมาว่า มนต์ คาเฟ่ ต่อมาเจ้าของร้านได้มีการเปลี่ยนชื่อร้านเป็น มนต์ นมสด ซึ่งความเอร็ดอร่อยของเมนูก็ทำให้ทางลูกค้ารายเก่าและรายใหม่ ต่างก็เดินทางเข้ามารับประทานกันเป็นจำนวนมาก เพราะรสชาติของเมนูเครื่องดื่มร้านนี้เป็นรสชาติแบบดั้งเดิม ที่ยังคงความอร่อย กลมกล่อม ทำให้หลายคนติดใจ 

เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาภายในร้าน จะพบกับร้านที่ถูกตกแต่งในโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทำให้ดูเข้ากับบรรยากาศภายในร้านอย่างมาก ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ส่วนแรกจะเป็นโซนของเมนูขนมปังปิ้ง ซึ่งเป็นสูตรโบราณที่มีความอร่อยแบบไม่รู้ลืม มีขนมปังรสชาติต่าง ๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ตามความชอบ ส่วนที่ 2 จะเป็นโซนของเครื่องดื่มบรรจุขวดและขนมปังนึ่ง ส่วนนี้จะมีเมนูเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าเลือกอย่างหลากหลาย รสชาติความกลมกล่อมจะเป็นแบบดั้งเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง และเมนูขนมปังนึ่งที่เข้ากันกับเมนูนมสดร้อน ๆ รับประทานคู่กันแล้วให้ความอร่อยที่ลงตัวเป็นอย่างมาก โซนต่อไปจะเป็นโซนที่ 3 เป็นโซนเครื่องดื่มที่เสิร์ฟให้แบบแก้ว ลูกค้าสามารถนั่งดื่มหรือซื้อกลับบ้านได้ และมีโซนเบเกอรีที่มีให้เลือกอีกเป็นจำนวนมาก ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกลับบ้านหรือเลือกรับประทานที่ร้านได้ตามความชอบ 

มนต์ นมสด

มนต์ นมสด คาเฟ่ในตำนาน ที่ไม่ควรพลาด

มนต์ นมสด

สำหรับร้าน มนต์ นมสด ถือว่าเป็นร้านคาเฟ่ดั้งเดิมที่เปิดให้บริการลูกค้ามาเป็นเวลานาน รสชาติความอร่อยยังคงเป็นแบบดั้งเดิมและถูกปากลูกค้ามาจนถึงปัจจุบัน มีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานที่หลากหลาย ทั้งเมนูเครื่องดื่ม ขนมปังรูปแบบต่างๆ เมนูเบเกอรี ที่ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือจะซื้อกลับบ้านก็ได้เช่นกัน โดยร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 14.00 น ถึง 23.00 น ซึ่งในแต่ละสาขาก็จะมีเวลาที่เปิดปิดที่แตกต่างกันออกไป หากใครสนใจสามารถเดินทางมาลองชิมกันได้ รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับรสชาติความอร่อยที่ทางร้านเสิร์ฟให้อย่างแน่นอน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : มนต์ นมสด | Mont Nomsod